Breaking News

Thí sinh hoa hậu Việt Nam mặc váy siêu ngắn chống đẩy

Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thi thể lực trong phần thi Người đẹp thể thao tại bãi biển Vũng Tàu.

Thí sinh hoa hậu Việt Nam mặc váy siêu ngắn chống đẩy - 1

Các thí sinh trong phần thi gập bụng.

Người đẹp thể thao là một phần thi quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi HHVN 2020. Trở thành hoa hậu ngoài các tiêu chí xinh đẹp, trí tuệ, nhân ái thì các thí sinh cần có thể lực tốt. Người đẹp thể thao đề cao sự khoẻ khoắn, năng động của các thí sinh. 35 người đẹp ngày càng phải hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt. 

Phần thi Người đẹp thể thao bao gồm hai phần chính là chạy cự ly ngắn, thể thao sức bền và môn thi tự chọn bơi lội. Bơi không phải là nội dung thi bắt buộc, tuy nhiên người giành chiến thắng sẽ lấy thêm điểm cộng lớn tranh danh hiệu Người đẹp thể thao. 

Thí sinh thể hiện màn đồng diễn trong trang phục áo tắm khởi động buổi thi. Theo đó, các thí sinh được mặc áo tắm kết hợp với chân váy đen giả quần. Thiết kế váy giúp thí sinh khoe đôi chân thon dài, đồng thời tạo sự thoải mái nhất trong lúc di chuyển. Người đẹp Thùy Tiên đồng hành với vai trò MC trong buổi thi.

Khởi đầu với phần 1 chạy cự ly ngắn, thí sinh chia thành các nhóm tham gia phần chạy cự ly ngắn trải dài 30m. Mỗi lượt thi chọn ra người chiến thắng bước vào vòng chạy chung kết và phân thứ hạng chiến thắng dựa trên lượt chạy cuối cùng. Thí sinh Phạm Thị Ngọc Ánh giành hạng nhất về đích nhanh nhất. 

Thí sinh hoa hậu Việt Nam mặc váy siêu ngắn chống đẩy - 2

Plank là phần thi gay cấn khi chứng tỏ sức bền của thí sinh dưới ánh nắng mặt trời.

Thí sinh hoa hậu Việt Nam mặc váy siêu ngắn chống đẩy - 3

Với phần 2 thử thách sức bền, các nhóm thi thực hiện liên tiếp 3 nội dung squat – gập bụng – plank. Thí sinh chiến thắng mỗi nhóm thi sẽ tiếp tục thi đấu để chọn ra người chiến thắng. Nội dung thi plank được nhiều cô gái cho rằng khó chinh phục nhất. Hơn cả sự kiên trì, cơ thể cần phải có sức dai mạnh mẽ mới có thể nâng cơ bụng thành đường thẳng trong khoảng thời gian kéo dài.

Kết thúc phần thi sức bền, BTC tìm ra 7 thí sinh chiến thắng xứng đáng. Nổi bật là thí sinh Thanh Thủy có thời gian plank lâu nhất 3 phút 28 giây.

Dựa theo kết quả của các nội dung thi và kết quả từ ban giám khảo, top 3 chung cuộc Người đẹp thể thao sẽ được công bố vào đêm trình diễn tổng hợp Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch ngày 12.11. 2020

Thí sinh hoa hậu Việt Nam mặc váy siêu ngắn chống đẩy - 4

Thí sinh khoe chân thon dài, body chuẩn với áo tắm gợi cảm.

Thí sinh hoa hậu Việt Nam mặc váy siêu ngắn chống đẩy - 5

Những cô gái tràn đầy năng lượng, sức trẻ khi tham gia Người đẹp thể thao.